Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

U15 Việt Nam thua U15 Malaysia 0-2 trong trận chung kết


Thể hiện phong độ thuyết phục ở vòng loại nhưng U15 Việt Nam đã không thể đăng quang như kỳ vọng tại giải bóng đá thanh thiếu niên quốc tế ở Trung Quốc.

Với 7 điểm giành được sau vòng loại, đặc biệt là chiến thắng ấn tượng 2-1 trước U15 Trung Quốc, thầy trò HLV Lưu Danh Minh rất tự tin bước vào trận chung kết gặp U15 Malaysia. Đây chính là đối thủ từng cầm hòa U15 Việt Nam 0-0 ở vòng loại.

Đội tuyển U15 Việt Nam đã không thể bước lên ngôi vô địch giải bóng đá thanh thiếu niên tổ chức ở Trung Quốc. Ảnh: VFF
Đội tuyển U15 Việt Nam đã không thể bước lên ngôi vô địch giải bóng đá thanh thiếu niên tổ chức ở Trung Quốc. Ảnh: VFF

Tuy vậy, điều kiện trời mưa, sân trơn đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi kỹ thuật của các học trò HLV Lưu Danh Minh. U15 Malaysia với ưu thế về thể lực và tốc độ nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận bằng lối chơi áp sát, tranh chấp quyết liệt.

Kịch bản của rất nhiều cuộc chạm trán giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Malaysia đã lặp lại trong trận chung kết giải bóng đá thanh thiếu niên do Trung Quốc tổ chức. Thất bại 0-2 trước U15 Malaysia khiến U15 Việt Nam không thể đăng quang như kỳ vọng và chỉ giành được ngôi Á quân của giải.

Ngày 12/3, U15 Việt Nam sẽ trở về nước và tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Vào ngày 18/3, thầy trò HLV Lưu Danh Minh sẽ có cuộc đọ sức với U14 Singapore. Trận đấu nằm trong kế hoạch tập huấn và thi đấu giao hữu của U14 Singapore tại Việt Nam diễn ra từ ngày 14 đến 19/3.


Hoàng Minh
Nguồn: news.zing.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét