Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

HLV Miura không loại Xuân Trường


Xuân Trường chỉ cần từ hai đến ba tuần điều trị đặc biệt để có thể trở lại, do vậy HLV Toshiya Miura quyết định không trả tiền vệ này về CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền vệ Xuân Trường bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu khi thi đấu tại V-League 2015. Do vậy, kể từ khi lên tập trung cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai chỉ được vận động nhẹ, chưa tham gia buổi tập nào cùng các đồng đội. Kết quả chụp MRI gần đây cho thấy anh có khả năng nghỉ thi đấu bốn đến năm tháng, đồng nghĩa với việc không thể dự vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 28.

Tuy nhiên, sáng nay 2/3 Xuân Trường được đưa tới Trung tâm huấn luyện quốc gia I để chuyên gia đầu ngành chấn thương thể thao Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra lại. Kết quả cho thấy tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai chỉ cần hai đến ba tuần để hồi phục và trở lại tập luyện. Do vậy, HLV Miura quyết định không trả cầu thủ này về CLB Hoàng Anh Gia Lai. 

Xuân Trường (phải) sẽ không phải sớm chia tay Olympic Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa
Xuân Trường (phải) sẽ không phải sớm chia tay Olympic Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa

“Sau cuộc hội ý giữa phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Trần Quốc Tuấn, các bác sĩ, HLV Miura và lãnh đạo đội Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường sẽ được hưởng chế độ chăm sóc và điều trị tập trung tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Hà Nội, nhằm phục vụ cho các kế hoạch lâu dài ở đội tuyển. Theo dõi và điều trị trực tiếp là chuyên gia Nguyễn Trọng Hiền”, VFF thông báo.

Trong quá trình điều trị cho Xuân Trường, ngoài phương pháp vật lý trị liệu, siêu âm điều trị và massage trị liệu, các bác sĩ cũng sẽ sử dụng phương pháp hiện đại lọc tế bào tăng trưởng tiêm vào vùng tổn thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Về các trường hợp chấn thương khác của đội tuyển Olympic Việt Nam, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương cho biết Ngọc Tuấn bị tổn thương cơ than phía sau lưng. Dự báo, thủ thành này sẽ mất từ hai đến ba ngày để trở lại tập luyện. Tiền vệ Hồng Duy được xác định chấn thương gân cơ nhị đầu (phần đùi) và tiền vệ Ngọc Thắng bị tổn thân dây chằng bên mác. Dự kiến bộ đôi này sẽ trở lại trong khoảng một đến hai ngày tới.

Tiền đạo Tuấn Tài cũng đã được đưa đi chụp MRI tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội chiều nay. Kết quả cho thấy tài năng của Sông Lam Nghệ An có khả năng bị tổn thương sụn mâm chày (đầu gối), nhưng không quá nghiêm trọng.


Lâm Thỏa
Nguồn: thethao.vnexpress.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét