Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Graechen tố Công Phượng bị đánh nguội


HLV của Hoàng Anh Gia Lai buồn bã nhưng không thất vọng sau trận thua 1-2 trên sân của Đồng Tâm Long An ở vòng hai giải V-League 2015.

“Chúng tôi phải đương đầu với một đội bóng già dặn và thi đấu khá tiểu xảo. Điển hình như tình huống họ đánh nguội, khiến Công Phượng đau mũi để hạn chế sự hưng phấn của cầu thủ này ngay từ đầu trận", Guillaume Graechen phân tích sau khi phải nhận thất bại đầu tiên mùa này.

“Tay trắng tất nhiên là buồn và tôi cảm thấy thất vọng thay cho các cầu thủ của tôi. Họ đã chơi nỗ lực nhưng không có được kết quả như mong đợi. Chúng tôi đã nhập trận tích cực và kiểm soát được thế trận trong 15 phút đầu, nhưng sau đó đối phương đã bắt được nhịp, áp đặt được lối chơi và gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ của tôi”.

Pha đánh nguội mà Công Phượng phải nhận đầu trận.
Pha đánh nguội mà Công Phượng phải nhận đầu trận. Ảnh: Đức Đồng.

Trận này HAGL không có sự phục vụ của trung vệ ngoại Mitja. Cầu thủ này đang gặp vấn đề về sức khỏe và nghi có biểu hiện của bệnh tim nên được đưa xuống TP HCM kiểm tra. Người thế chỗ cho trung vệ này là Đông Triều cũng chỉ góp mặt được vài phút, trước khi tập tễnh rời sân. Hàng thủ đội khách vì vậy thi đấu không ổn định trận này, để Chí Công rồi Thanh Hải liên tục chọc thủng. Gần cuối trận HAGL mới có bàn rút ngắn tỷ số nhờ cú dứt điểm may mắn của Lukanovic.

“Các cầu thủ của tôi còn thiếu kinh nghiệm và tâm lý chưa vững khi thi đấu trên sân khách. Nhưng tôi có một lý do để hài lòng trận này. Đó là sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ vẫn tấn công tích cực và không hề suy giảm tinh thần. Tôi không có gì phải trách móc họ”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

HLV Guillaume Grachen thừa nhận đội bóng của ông còn non kinh nghiệm và thua một đối thủ quá già dặn.
HLV Guillaume Grachen thừa nhận đội bóng của ông còn non kinh nghiệm và thua một đối thủ quá già dặn. Ảnh: Đức Đồng.

Ở chiều ngược lại, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “Hôm nay quả là rất cảm xúc khi chúng tôi giành chiến thắng trong một bầu không khí cuồng nhiệt. Xin cám ơn người hâm mộ Long An đã sát cánh cùng đội bóng”.

“Trước trận, chúng tôi rất quyết tâm và tự tin sẽ giành chiến thắng vì đã nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật của BHL đề ra và giành được kết quả thuận lợi”.


Đức Đồng
Nguồn: thethao.vnexpress.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét