Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Giải pháp cung cấp nước sạch cho sân bóng đá mini

may-xu-ly-nuoc-sach-cho-san-bong-da-mini
Máy xử lý nước sạch cho sân bóng đá mini
  • Hiện nay với tình hình bóng đá Việt Nam đang đà đi lên, đặc biệt là các phong trào của bóng đá phủi. Các giải đấu có quy mô vừa nhỏ đang ngày càng phát triển rầm rộ. Nhất là ở các khi đô thị, các khu dân cư đông người. Các sân bóng đá mini mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của người dân. Song song đó thì nhu cầu sử dụng nước sạch tại các sân bóng đá mini cũng đáng lo ngại.
  • Nhiều sân bóng đá mini mọc lên sẽ kèm theo hệ quả tranh giành khách hàng lẫn nhau. Để thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng đòi hỏi các dịch vụ của sân bóng có tốt không, có chất lượng không. Và vấn đề cung cấp nước sạch miễn phí trên sân bóng cũng là một dịch vụ hữu ích và quan trọng góp phần níu chân khách hàng cho sân bóng.
  • Việc trang bị các máy lọc nước cho các sân bóng đá mini cũng làm đau đầu các nhà đầu tư cho sân cỏ. Các thiết bị tiện nghi cho người dùng này chiếm một khoản chi phí đầu tư cũng khá lớn trong tổng chi phí đầu tư cho sân bóng đá mini. Vì vậy quyết định trang bị các máy lọc nước phù hợp là một bài toán khó. Tuy chi phí bỏ ra lớn nhưng bù lại thì chi phí khấu hao trong nhiều năm và sử dụng được thiết bị trong một thời gian dài tiết kiệm được khá nhiều tiền. Chủ động được việc cung cấp nước sạch cho người chơi. Ngoài ra chủ sân cũng có thể sử dụng máy để đóng chai nước thành phẩm và bán cho người dùng đem lại một khoản lợi nhuận khác về cho sân bóng.


Giới thiệu:

  • Dây chuyên sản xuất, xử lý nước sạch, tinh khiết có khả năng loại bỏ đến 99% các loại vi rút, vi khuẩn, và các chất có hại trong nước. Ngoài ra còn loại bỏ các ion kim loại nặng, các tạp chất hữu cơ hiện hữu trong nước. Nước sau khi qua xử lý sẽ là nước tinh khiết nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế ban hành.

Thiết bị thẩm thấu ngược:

  • Thiết bị này có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống cung cấp nước sạch cho sân bóng đá mini. Có vai trò quyết định đến chất lượng nước đầu ra được cung cấp cho sân bóng đá. Nước qua xử lý của thiết bị sẽ cho ra nước có độ tính khiết cao do thiết bị đã tạo áp suất thẩm thấu ngược nên các ký sinh trùng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, các vi khuẩn, vi rút , nấm mốc cũng không thể tồn tại, các ion kiêm loại nặng cũng không còn.


Thiết bị lọc tinh:

  • Thiết bị này có nhiệm vụ loại bỏ các thành phần cặn bẩn lơ lửng, huyền phù một cách hoàn toàn, làm giảm tối đa độ đục của nước do các cặn bẩn để lại, giúp bảo vệ màng lọc RO. Thiết bị này có kích thước màng lọc cỡ 5 micron.


Thiết bị làm mềm nước:

  • Thiết bị này có nhiệm vụ giữ lại những chất gây nước cứng: Canxi, Magie,v.v... kèm theo một số chất độc hại khác,... nhờ các vật liệu làm mềm. Nước sau khi đi qua thiết bị làm mềm này sẽ có độ cứng nhỏ hơn 16 mg/l, cũng là cơ sở để vận hàng màng lọc thẩm thấu ngược RO.


Thiết bị xử lý Cacbon:

  • Thiết bị này có tác dụng hấp thu các chất độc hại có trong nước, có tác dụng loại bỏ mùi, vị và màu trong nước. Đồng thời loại bỏ các tạp chất hữu cơ và các chất oxy hoá. Thiết bị này hoạt động nhờ tác dụng của than hoạt tính.


Thiết bị xử lý kim loại nặng:

  • Thiết bị này có tác dụng giúp ngăn chặn loại bỏ các chất độc hại, cặn bã có trong nước. Đồng thời còn xử lý một phần các hàm lượng sắt, mangan còn trong nước. Ngoài chứa các vật liệu để ngăn chặn các tạp chất còn chứa các hạt Cozoset để tạo vị tự nhiên cho nước.


Kết luận:

  • Để nước sau khi lọc đạt chất lượng cao thì phải trả qua nhiều giai đoạn xử lý. Nước sau khi chuyển qua RO thì sẽ được xử lý tiếp tục bằng Ozon, nhằm loại bỏ tất cả vi khuẩn sót lại trong nước, đảm bảo nước sau khi xử lý xong đã được tiệt trùng hoàn toàn. Kế tiếp nước được đưa sang các thiết bị khử trùng bằng tia UV nhằm diệt bỏ các vi khuẩn gây hại. Bước cuối là nước sẽ được cho qua thiết bị lọc nhằm loại bỏ hoàn toàn các xác của vi khuẩn trước khi nước được cho ra để sử dụng.
  • Như vậy nước được xử lý thông qua quá trình lọc nước tinh khiết khép kín của các thiết bị xử lý nước chuyên dụng. Nhà đầu tư có thể yên tâm quyết định đưa dây chuyền cung cấp nước sạch nào vào áp dụng nhu cầu nước uống cho sân bóng đá mini của mình. Phục vụ tận nơi cho các cầu thủ tại sân bóng đá mini của mình. Hệ thống vô cùng dễ sử dụng, rất tiện lợi và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Tag: Sân bóng đá miniBên lề sân cỏTin tức sân cỏCho thuê sân bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét