Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Chuyên cung cấp nguyên vật liệu cho sân bóng đá mini


Giới thiệu:

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho sân bóng đá mini: cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, đèn pha cao áp, cột đèn, dây và phụ kiện khác... Chuyên kinh doanh những sản phầm có chất lượng hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Với nhu cầu của thị trường ngày nay đang tăng cao đặc biệt là nhu cầu giải trí như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bơi lội,... đặc biệt là bóng đá. Vì nguyên nhân đó mà sân bóng đá mini lại mọc lên như nấm, hầu như bất cứ nơi nào, đi đâu cũng thấy. Tuy vậy thị trường cung vẫn không đủ cầu, nhu cầu của người chơi lại qúa lớn. Các sân bóng đá phải hoạt động hết công suất của mình mà vẫn không đáp ứng đủ tất cả khách hàng của mình. Thậm chí có nhiều nơi còn tăng giá cho thuê gấp đôi nhưng vẫn kín lịch.

Với sự phát triển thể thao ngày nay thì việc kinh doanh sân bóng đá mini đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Sân bóng đá mini dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau từ sinh viên, học sinh, công nhân, viên chức, người đã và đang đi làm, già trẻ lớn bé đều có thể chơi thể thao cả. Nhưng phổ biến nhất vẫn là sinh viên, công nhân, viên chức, và người đã đi làm. Họ chính là đối tượng có nhiều thời gian rãnh rỗi nhất vào ban đêm trong khi buổi sáng thì họ đi làm ban đêm thì dành thời gian cho việc giả trí, thể thao, tập thể dục, rèn luyện sức khoẻ. Phần lớn họ chọn môn bóng đá làm môn thể thao chính sau những buổi làm việc vất vả.

Để đáp ứng được nhu cầu thị trường, người dùng to lớn đó thì đã có chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị hỗ trợ cho việc lắp đặt các sân bóng đá mini. Để có được một sân bóng hoàn chỉnh, đạt chuẩn quốc tế thì chủ đầu tư, chủ sân bóng đá mini phải đầu tư đầy đủ hệ thống sân bóng với chất lượng tốt nhất và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm độ an toàn. Phục vụ tốt nhất cho người chơi. Tạo sự thoải mái nhất, sản khoái nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Chuyên cung cấp thị trường sân bóng đá mini các loại cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, đèn cao áp. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu, đi tiên phong trong các sản phầm về các thiết bị dành cho sân bóng đá mini, sân bóng chuyền, bóng rổ, sân tennis,... luôn xem uy tính, chất lượng sản phẩm là nhất. Với mục tiêu là tạo sân chơi, giải trí cho tất cả mọi người lấy niềm vui của tất cả mọi người làm niềm tin cho chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm ra thị trường với mức giá thấp nhất. Đảm bảo thấp hơn so với các thị trường khác từ 10 - 20%.


Cỏ nhân tạo:

co-nhan-tao
Cỏ nhân tạo
  • Cỏ nhân tạo dùng để thay thế cho cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo được trải đều trên toàn bộ mặt sân bóng đá mini. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cỏ nhân tạo với độ bền và thời gian sử dụng khác nhau. Khách hàng có thể dựa vào việc dự đoán thời gian kinh doanh sân bóng đá của mình mà lựa chọn loại cỏ nhân tạo thời gian sử dụng ngắn hay dài. Trung bình thời gian sử dụng cỏ nhân tạo từ 7-10 năm.

Lưới chắn bóng:

    luoi-chan-bong
    Lưới chắn bóng
  • Lưới chắn bóng là lưới bao quanh sân bóng đá mini không để cho bóng rơi ra khỏi sân thi đấu gây ảnh hưởng đến các khu vực khác thi đang thi đấu. Hệ thống lưới bao quanh xung quanh, còn được rải đều ở phía trên không gian của sân bóng đá. Lưới chắn bóng có nhiều loại khác nhau từ kích cỡ, độ dày, màu sắc, giá thành,... Tuỳ nhu cầu kinh doanh sân bóng của khách hàng mà theo đó lựa chọn lưới có độ bền và giá thành khác nhau. 

Đèn cao áp:

    den-cao-ap
    Đèn cao áp
  • Với sân bóng đá mini thì thông thường đèn sân bóng được sử dụng loại đèn pha cao áp. Là loại đèn nhỏ gọn, hiệu suất cao. Có thể chiếu sáng được ngoài trời. Có ánh sáng trắng, chiệu được thời tiết khắc nghiệt, dễ dàng thi công lắp ráp. Đèn được sử dụng bóng cao áp trong thành phần cấu tạo nên độ bền cực cao. Đèn có nhiều loại có chiều cao khoản 13m, 17m hoặc 24m. Đèn đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Có nguồn gốc xuất xứ từ các nước nổi tiếng như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì thế chất lượng là luôn đảm bảo. Thời gian bảo hành tuyệt đối cao nhất, dài nhất so với các sẩn phẩm cùng loại đang có trên thị trường. Đèn pha cao áp được làm bằng nhôm đúc có trán lớp sơn tĩnh điện ở mặt ngoài nhằm chống giật điện, rò rĩ điện bên ngoài khi người dùng chạm phải. Bên cạnh đó đèn pha cao áp có tính chống rĩ sét rất cao. Đèn cứng, nhẹ, có khả năng chống chọi được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặt biệt là điều kiện ngoài trời. Đèn có khả năng chống thấm nước cao với chỉ số IP65, chống bám bụi bẩn với những kết cấu, cấu tạo các chi tiết ăn khớp, kín kẽ với nhau. Đèn còn bố trí các có lỗ thoát hơi nước giúp đèn không bị ẩm khi trời mưa hoặc sương mù vào mỗi sáng sớm. Đặc biệt những nơi có sương mù quanh năm.
  • Đèn có nhiệm vụ chính là dùng để chiếu sáng sân bóng. Có nhiều loại và nhiều công suất khác nhau. Phổ biến sử dụng hiện nay trên thị trường là loại cao áp có công suất 400W, 1000W. Hoặc có thể kết hợp cả 2 loại đèn trên sân bóng đá. Để chọn loại đèn nào còn phụ thuộc và cột đèn. Xem cột đèn đó có thể lắp được các loại đèn nào. Cuối cùng vẫn tuỳ thuộc vào bản thiết kế của mỗi sân bóng đá.
  • Tuỳ từng loại sân bóng đá mini, từng thiết kế phân bố các sân bóng đá và dựa vào từng nhu cầu của mỗi chủ đầu tư, chủ sân mà lựa chọn loại đèn pha cao áp nào phù hợp nhất với sân bóng của mình. Và lựa chọn bao nhiêu đèn là vừa đủ. Đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho người chơi vào ban đêm. Không tối quá, cũng không sáng quá làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người chơi. 

Cột đèn:


cot-den
Cột đèn
  • Cột được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Cột đèn được làm bằng sắt pha kẽm với tỉ lệ thích hợp nhất. Và trên thị trường cũng có bán sẵn rất nhiều loại với nhiều mẫu mã khác nhau. Cột đèn có rất nhiều tác dụng như vừa là giá đỡ đèn vừa là nơi để mắc lưới chắn bóng, và cũng có thể sơn màu cho cột đèn đem lại tính thẩm mỹ cho sân bóng. Đặc biệt là giới trẻ cần phải thêm màu sắc để tăng tính năng động cho sân bóng đá mni.
  • Cột đèn được bán trên thị trường luôn có sắn cột, các bu lông, các ốc vít, và cuối cùng là cần đỡ đèn. Các chủ đầu tư muốn tiết kiệm tiền vốn thì có thể đầu tư cột đèn bằng sắt ống dài và chọn màu phù hợp với sân bóng đá. Nhưng bù lại thì độ bền không được cao như những loại cấp cấp khác.

Dây và phụ kiện:

    day-dien
    Dây điện
  • Dây và phụ kiện được áp dụng với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào các khâu trong quá trình sản xuất sản phẩm. Cung cấp các loại dây điện, dây nối kèm theo các phụ kiện cần thiết trong quá trình thi công sân bóng đá mini. Tuỳ theo quy mô của công trình mà chủ đầu tư sẽ chọn số lượng, mẫu loại nào cho vừa đủ và phù hợp với từng loại sân bóng đá của mình. Giảm tối đa chi phí phát sinh khi thi công công trình.


Ngoài cung cấp các nguyên vật liệu để thi công cho các công trình sân bóng đá mini, chúng tôi còn cung cấp nguyên vật liệu cho các công trình khác như sân bóng chuyền, bóng, ném, cầu lông, tennis, hồ bơi, các khung cảnh nhân vườn, rạp hát, chiều phim....

Để hiểu rõ hơn về chúng tôi. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giáp đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.Chúng tôi tự tin là đơn vị có uy tính nhất trên thị trường hiện nay luôn cung cấp cho khách hàng giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho các công trình của bạn với trang thiết bị, nguyên vật liệu tốt nhất. Công ty có một đội ngũ chuyên tư vấn, chăm sóc khách hàng năng động, nhiệt tình nhất. Chúng tôi tự hào vì là nhà cung cấp cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Tag: Sân bóng đá miniBên lề sân cỏTin tức sân cỏCho thuê sân bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét