Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bình Dương hạ SLNA 1-0, Đà Nẵng chưa biết mùi chiến thắng


Trong hai trận đấu diễn ra lúc 16h30, Bình Dương đánh bại chủ nhà SLNA với tỷ số 1-0 ngày 21/1. Trong khi Đà Nẵng bị Hà Nội T&T kìm chân với kết quả hòa 1-1.

4 lần chạm trán gần đây, SLNA đều thúc thủ trước Bình Dương. Có lẽ vì điều này mà đội quân của HLV Quang Trường tràn lên tấn công dữ dội ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự kỷ luật của Bình Dương, các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới thủ thành Tấn Trường.

Bên kia chiến tuyến, dù Bình Dương đang đạt phong độ cực tốt với 3 trận liên tiếp, song HLV Lê Thụy Hải vẫn yêu cầu các học trò chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế sức ép đến từ SLNA. Dẫu vậy, những pha lên bóng của đội khách vẫn ẩn chứa sự nguy hiểm. Nếu chính xác hơn trong các tình huống dứt điểm, có lẽ Trọng Hoàng đã xuyên thủng mành lưới CLB cũ. 

Bước sang hiệp 2, SLNA càng chứng tỏ quyết tâm giành trọn 3 điểm bằng việc tạo ra sức ép cực lớn. Khá nhiều cơ hội rõ ràng được các học trò của HLV Quang Trường tạo ra trước khung thành Bình Dương, trong đó đáng kể nhất là tình huống diễn ra phút 73. Thay vì chuyền cho đồng đội ở thế rất trống trải, cầu thủ SLNA lại vội vàng dứt điểm vọt xà ngang. 

Khi tất cả đều nghĩ đến một kết quả hòa không bàn thắng thì Đình Hoàng để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến SLNA chịu quả penalty ở phút 90. Trên chấm 11 m, Abass Dieng dứt điểm quyết đoán không cho Nguyên Mạnh cơ hội cản phá.


SLNA chơi tốt nhưng họ vẫn chịu cảnh trắng tay trước Bình Dương.
SLNA chơi tốt nhưng họ vẫn chịu cảnh trắng tay trước Bình Dương. Ảnh: Phan Tùng/Bongdaplus.

Chung cuộc, Bình Dương đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 ngay trên sân Vinh. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội quân HLV Lê Thụy Hải tại giải năm nay. Thành tích đó giúp đội bóng đất thủ ung dung ở ngôi vị đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối. 

Ở trận đấu cùng giờ, quyết tâm chấm dứt 3 thất bại liên tiếp được Đà Nẵng cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của Huy Toàn ở phút 15. Tuy nhiên, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã không duy trì được lợi thế khi để Hà Nội T&T ghi bàn gỡ hòa ở phút 65. Với kết quả hòa 1-1 chung cuộc, Đà Nẵng vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu và rơi xuống vị trí bét BXH với 1 điểm trong tay.

Kết quả các trận đấu vòng 4 V.League 2015.
Kết quả các trận đấu vòng 4 V.League 2015.

Nguồn: news.zing.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét