Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Sự thăng hoa của Bóng Đá Phủi


Với chuỗi thất bại của đội tuyển Việt Nam tại các giải bóng đá quốc tế. Tiếp đó là các xì can đan mua bán độ tại các giải hạng nhất trong nước. Thì người hâm mộ đã ngán ngẩm với các giải chuyên nghiệp. Song hành đó thì các giải bóng đá phủi tại các sân bóng đá mini, các trung tâm thể thao lại được nhiều người quan tâm. Đặc biệt các giải lại có sự góp mặt của những người nổi tiếng, các cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam cụ thể như giải hạng nhất Hà Nội lần 1 (Hanoi Premier League - SEASON 2):

giai-bong-da-phui-ha-noi
Giải bóng đá phủi Hà Nội

  • Hơn 3 tháng tranh tài với 11 vòng đấu, 66 trận đấu.

  • Có sự góp mặt của Tuấn Hưng đã làm lượng khán giả theo dõi bùng nổi nhiều nhất từ trước tới nay. Đỉnh cao là Ban Tổ chức phải hoãn thời gian thi đấu vòng 4 vi khán giả tới sân xem thi đấu quá đông. Ban Tổ Chức quá bất ngờ chưa co sự chuẩn bị đầy đủ về công tác an ninh, an toàn cho giải đấu nên xin hoãn lại.

khan-gia-chat-cung-ca-khan-dai
Khán giả chật cứng cả khán đài

  • Sức nóng tăng lên khi giữa các trận đấu là những màn biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng cùng đồng nghiệp của anh là hot girl Hạnh Sino.

hanh-sino-tuan-hung
Hạnh Sino trên khán đài

  • Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Tuấn Hưng (Chủ tịnh, HLV kiêm đội trưởng đội H.A.T) còn có các cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu  trong các câu lạc bộ như Phạm Thành Lương, Văn Quyết, Xuân Dương (FC Hải Anh), Quốc Long, Ngọc Duy, Sầm Ngọc Đức, Xuân Tú (FC Tin lớn & Anh em), Đại Đồng, Đức Sang, Anh Tuấn (FC Moon), Quốc Vượng (FC Văn Minh), Nhật Nam, Mai Tiến Thành, Đình Tùng, Văn Thắng, Sỹ Mạnh (H.A.T)...

  • Với lượng khán giả đầy kín cả khán đài nhưng Ban Tổ Chức nhất quyết không bán vé cổng. Vì vậy khán giả đến cỗ vũ các đội bóng càng ngày càng đông hơn. Vì sự nhiệt tình của Ban Tổ Chức cộng thêm các trận đấu diễn ra không khác gì bóng đá chuyên nghiệp nên giải Hanoi Premier League ngày càng có sức hút lớn  hơn.

  • Giải được sự quan tâm của nhiều báo đài truyền hình: VTV, VTVC3, AVG, K+, HanoiTV, BongdaTV, Kenh14, Zing, VTCnews, ThethaoTV.vn, báo Thể Thao 24h,.....

  • Giải phát sóng trực tiếp trên Youtube được quay bằng 4 máy quay Full HD mới nhất hiện nay bởi một đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình LiveProHD. Tuy được tổ chức tại Hà Nội nhưng giải lại được sự quan tâm của tất cả các khán giả trên cả nước. 

Tag: Sân bóng đá miniBên lề sân cỏTin tức sân cỏCho thuê sân bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét