Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Siêu lợi nhuận khi kinh doanh sân bóng đá mini


san-bong-da-mini
Sân bóng đá mini

Với tình hình nhà đất đang đóng băng hiện nay thì kinh doanh sân bóng đá, sân bóng đá mini, mặt cỏ nhân tạo  mang lại nguồn lợi nhuận cực cao và khủng nhất. Đây là mô hình kinh doanh được nhiều người quanh tâm ở tất cả mọi lĩnh vực đặc biệt ở chính các cầu thủ bóng đã theo phong trào. Nổi trội hiện nay là các giải bóng đá  "phủi". Sự phát triển tất yếu của mô hình kinh doanh sân bóng đá mini, cỏ nhân tạo khi nhu cầu giải trí thể thao của xã hội ngày càng lớn mạnh. Vậy cụ thể các mặt siêu lợi nhuận mà kinh doanh sân bóng đá mang lại cho các nhà kinh doanh, đầu tư là gì?



Chi phí đầu tư một lần lợi nhuận lâu dài:

Vì tuổi thọ sử dụng của sân bóng đá từ vài chục năm trở lên. Sẽ lâu hơn nếu được đầu tư chu đáo. Như chi phí đầu tư ban đầu cũng khá lớn cũng làm các nhà đầu tư e ngại. Khoảng 300 - 400 triệu đồng cho 2 - 3 sân từ tiền đầu tư thi công, cỏ, lưới, bóng đèn. Đối với sân cỏ nhân tạo thì chí đầu tư sẽ cao hơn. Nhưng với lợi nhuận thu được trong những năm sau đó đã làm siêu lòng các nhà kinh doanh, đầu tư.


Tận dụng tối đa về thời gian:

Sân bóng được khai thác sử dụng từ sáng sớm (5h) cho tới nữa đêm (24h). Với hiệu suất hoạt động như thế thì lợi nhuận thu được các khủng. Ngoài ra các sân bóng còn được thuê để tổ chức các giải đấu cộng đồng giữa các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là giữa các câu lạc bộ với nhau. Do vậy lúc nào lịch sử dụng sân bóng cũng kín từ sáng đến tối thậm chí cả tuần cũng không rãnh. Người chơi phải đặt lịch trước cả tháng mới thuê được sân.


Tận dụng được đất rãnh rỗi:

Với các nhà đầu tư có sẵn khoản đất chưa được sử dụng thì đây là cơ hội để kiếm được thu nhập khủng từ việc kinh doanh sân bóng. Giảm được một khoảng lớn vốn đầu tư ban đầu.


Quản lý đơn giản dễ dàng:

Chủ sân chỉ cần quản lý giờ thuê sân và thu tiền là đủ hoặc kinh doanh thêm các sản phầm thể thao phụ đê tăng thu nhập đồng thời tạo sự tiện lợi cho người chơi không phải mất công đi tìm, thuê ở bên ngoài. Mỗi ngày, mỗi tuần chỉ cần bỏ một chút thời gian để bảo trì sân. Đảm bảo sân vẫn hoạt động an toàn đúng kỹ thuật không gặp sự cố khi hoạt động.


Bảo trì nhanh chóng:

Thời gian bảo trì sân rất ngắn. Thự tế thì cũng không có gì để bảo trì. Chỉ cần xem xét mặt sân cỏ, các vạch kẻ đường bên trên sân, khung thành, cột cờ và đặt biệt là hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo hoạt động tốt và đủ ánh sáng cho cầu thủ chơi bóng.


Được sự ủng hộ nhiệt tình của chính quyền địa phương:

Sân bóng đá mini mang lợi niềm vui cho cộng đồng, bản thân chủ sân cũng có thể là một cầu thủ nghiệp dư. Đây là sân chơi cho tất cả mọi người, là khu giải trí lành mạnh. Góp phần tạo thêm sân chơi cho phường xã, tỉnh. Cho nên được sự ủng hộ nhiệt liệt của bà con, chính quyền phường, xã.


Lợi nhuận cực cao:

Giá thuê sân khoảng 250.000 - 300.000 đồng một trận (90 phút). Khung giờ cao điểm thì giá gần gấp đôi từ 450.000 - 600.000 đồng. Một số chủ sân cho biết trung bình mỗi tháng sân thu về từ 100 - 150 triệu đồng, lãi được 20 - 60 triệu đồng. Ngoài ra chủ sân còn kiếm được khoảng doanh thu khác từ việc kinh doanh thêm các mặt hàng phụ trợ như cho thuê quần áo thể thao, bóng, bán quần áo thể thao, dụng cụ thể thao, nước uống, dịnh vụ trông xe, giặt quần áo, hoặc có thể đứng ra tổ chức các giải đấu mời các đội bóng, câu lạc bộ tham gia tăng sức hút với người chơi. Lợi nhuận mặt này đôi khi còn cao hơn cả việc cho thuê sân bóng. Đây chính là phương án kinh doanh sân bóng đá mini, sân cỏ nhân tạo vừa hiệu quả vừa khoa học nhất.



Tag: Sân bóng đá miniBên lề sân cỏTin tức sân cỏCho thuê sân bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét