Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Kinh doanh sân bóng đá mini bùng nổ mạnh mẽ ở Huế

san-bong-da-mini-o-hue
Sân bóng đá mini ở Huế

Qua khảo sát của chúng tôi hiện nay trên địa bàn thành phố Huế có rất nhiều sân bóng đá mini mọc lên như nấm. Xảy ra hiện tượng đó là vì sao. Chúng tôi đã đi thực tiễn và đã có một số cuộc khảo sát với những người chơi tại các sân bóng và các chủ sân nơi đây. Bên dưới là những lý do chính giúp cho việc kinh doanh sân bóng đá mini tại Huế phát triển dữ dội, trở thành một ngành kinh doanh hot nhất tại Huế thời điểm hiện tại.



Xuất phát từ nhu cầu của người dân Huế:

  • Nhu cầu chơi thể thao, giải trí của người dân Huế mấy năm  gần đây ngày càng tăng cao. Đặc biệt là một thể thao vua trên sân bóng đá mini. Vì vậy giúp cho việc kinh doanh sân bóng đá ngày càng thịnh vượng như ngày nay. Đồng thời còn thúc đẩy bóng đá phong trào ngày càng lớn mạnh. Hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xã hội trong lĩnh vực thể thao.

Đem lại hiệu quả cao về lợi nhuận cho nhà đầu tư:

  • Vì số lượng người chơi quá đông. Sân bóng đá mini được sử dụng đến mức tối đa. Nhiều người phải liên hệ chủ sân để đặt sân trước cả tuần lễ mới có sân để chơi hoặc thi đấu. Vì sự quá tải cung không đủ cầu nên chủ sân bóng trong thời gian này luôn đạt lợi nhuận cao nhất. Do đó ngày càng nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ bắt đầu nhảy và đầu tư sân bóng đá mini, sân bóng đá nhân tạo, và các dịch vụ ăn uống vui chơi giải trí kèm theo bên cạnh bóng đá. Ngoài việc lợi đem lại nhuận cao mà việc kinh doanh sân bóng đá còn mang lại nhiều lợi ích khác như góp phần tạo ra một khu sân chơi, giải trí hấp dẫn, và thú vị cho người chơi, ngươi dân xung quanh,...
  • Trong thời gian tới có thể hy vọng các nhà đầu tư, kinh doanh có thể đầu thư thêm nhiều môn thể thao khác ngoài sân bóng đá mini. Nhằm phát triển mạnh mẽ và đáp ứng nhu cầu của đông đảo những người đam mê thể thao.

Thúc đẩy phong trào thể thao trong quần chúng:

  • Việc một số người dân đã tự bỏ tiền ra để xây dựng sân bóng đá mini cỏ nhân tạo. Đây là một số tiền đầu tư không nhỏ đối với một cá nhân. Nhưng từ đó đã tháo gỡ được một phần nào đó những khó khăn của địa phương về cơ sở vật chất của ngành thể thao. Từ đó góp phần thúc đẩy các phong trào thể thao tại chính địa phương đó. Làm cho phong trào bóng đá địa phương ngày càng tươi mới, hấp dẫn hơn.
  • Với xu hướng số người dân hàng ngày chăm chỉ luyện tập thể thao, và số người đã và đang thao gia tập luyện ngày càng tăng thì những sân bóng đá mini hiện tại đã không đáp ứng được nhu cầu người dùng quá lớn. Ngay cả các môn thể thao khác cũng vậy. Đây cũng là một sự đột phá mới trong công tác xã hội hoá ngành thể dục thể thao.

Đầu tư chắc sẽ thắng:

  • Nhiều nhà đầu tư sân bóng đá nói rằng đầu tư vào các lĩnh vực thì chúng tôi không chắc thành công nhưng việc đầu tư vào sân bóng đá mini thì chúng tôi dám khẳng định 100% là sẽ thành công và sẽ thành công lớn nữa là khác. Bởi vì môn bóng đá là môn thể thao vua. Và người nào cũng yêu thích từ già, trẻ, lớn bé đều thích thể thao. Đặc biệt là người Huế cực kỳ yêu thích bóng đá nhưng trong khi đó thì các sân bóng đá mini ở đây còn khá ít. 
  • Do đó các sân bóng đá mini hiện tại đang ăn nên làm ra. Nhưng tiếc rằng quỹ đất để xây dựng sân bóng đá rất ít, thậm chí không còn. Do đó chúng tôi không thể xây dựng thêm sân bóng. Nhưng nếu còn thì chắc chắn chúng tôi sẽ không cần suy nghĩ mà bỏ kinh phí để tiếp tục xây dựng thêm nhiều sân nữa.
  • Cứ theo đà tăng cao của nhu cầu chơi bóng đá của người dân tại Huế thì sẽ có hàng loạt các sân bóng đá mini sẽ mọc lên như nấm và được đưa vào sử dụng hàng ngày. Tính đến hiện tại thì đã có 12 sân bóng đá mini sử dụng cỏ nhân tạo trên địa bàn toàn thành phố đã và đang hoạt động hết công suất của mình. Với giá thuê sân tương đối rẻ và chi phí đầu tư trung bình nên việc kinh doanh sân bóng thu lại lợi nhuận khá cao. Trung bình đầu tư một sân bóng thì chi phí nằm trong khoảng 700 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng. Giá cho thuê sân bóng từ 200.000 đồng - 400.000 đồng nên chỉ trong vòng 1 năm là nhà đầu tư có thể lấy vốn. Từ năm thứ 2 trở đi là có thể kiếm lời. Nếu chất lượng sân tốt và chất lượng phục vụ tốt thì thu lời nhanh hơn.

Nhu cầu tăng cường sức khoẻ:

  • Hiện nay phong trào chơi bóng đá mini ở Huế diễn ra rất rầm rộ. Hầu như khu vực nào cũng có sân bóng đá mini với công suất hoạt động tối đa. Ít khi nào cá sân bóng đá mini tại đây thiếu vắng người chơi. Nhiều sân đã kín lịch cả tuần. Người chơi phải đăng ký trước khá lâu mới có sân để chơi.
  • Trước đây nhiều người hay thường đi nhậu vào buổi chiều và tối. Nhưng từ khi có sân bóng đá mini trên địa bàn thì họ quay sang chơi bóng thay vì đi nhậu. Chơi bóng vừa giải trí vừa rèn luyện sức khoẻ nên sức hút của môn thể thao này là vô tận. Có sức khoẻ tốt thì làm việc gì cũng tốt.Vì sân đông người chơi quá nên nếu không đăng ký xếp lịch trước thì không thể chen chân vào được. Ngoài người dân xung quang đăng ký chơi thì các cơ quan, đoàn thể cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu để tạo nên phong trào bóng đá khác tỉnh thành.



Tag: Sân bóng đá miniBên lề sân cỏTin tức sân cỏCho thuê sân bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét